Erum viš hrįtt kjöt?

Skutlan komst ķ eintak af sunnudagsmogganum um helgina. Žetta er algjör gullmoli žegar vanin er aš skoša stafsetningarvillurnar ķ Blašinu og Fréttablašinu į sunnudögum!  Žar rambaši ég eina grein sem haka mķn fór gjörsamlega nišur gólf! Ég er ekki meš blašiš hjį mér, en žaš var talaš viš einhverja konu sem var annaš hvort forstöšumašur Barnastofu eša Kvennaathvarfinu. Ég held frekar Kvennaathvarfsins. Hśn var aš tala um gķfurlega fjölgun kynferšisglępa,,og skildi ekki alveg af hverju stęši į žessu. Hśn sagši aš forvarnir höfšu greinilega ekki boriš įrangur. Žaš var talaš um žessar athugasemdir ķ heilsķšufrétt. Mér fannst žetta svo aldeilis vitlaust, Af hverju??,, hverjar eru skżringar af žessu aš aldrei fleiri glępir hafa veriš tilkynntir. Er žaš ekki śt af žessu forvörnum. Aš fólk er kannski bśiš aš lifa viš kynferšislega misnotkun sem įrum skiptir er loksins aš koma ķ dagsljósiš og tilkynna glępinn. Aš žetta er ekkert huss lengur!!Mbl.is lét frétt um daginn af vefinn hjį sér af einhverjum Mśslķmskum prest aš hann sagši aš ef konur gengju ķ Vestręnum klęšnaši žį er žeim bara bjóša karlmönnum aš lįta naušga sér. Hann kom meš žessa višlķkingu aš ef hrįtt kjöt er skiliš eftir śt į götu,,aušvitaš kemur kötturinn og boršar kjötiš! Ég hló nś af žessari vitleysu innra meš mér ķ smį stund og velti nś žessu ašeins fyrir mér! Ég hef alltaf passa mig ekki ganga ein um einhver skśmaskot ķ mišbęnum į kvöldin, helst aš ganga eftir fjölförnum götum ef ég er ein.  Aldrei ganga heim til mķn, helst taka leigubķl. Allt žetta hafa nś veriš góš og gild rįš ķ gegnum tķšina. Ef ég tek žessi rįš Mśslķmska prestsins og fęri žau ķ yfir ķ vestręn gildi. Er ég ekki aš fara eftir žeim. Ég er ekki aš skilja sjįlfan mig eftir į tómri götu. Ég er aš reyna aš verja mig frį kisunum. Hvernig stendur į žvķ aš viš konurnar erum bśnar aš troša žessum rįšum ķ hausinn į okkur. Ekki pęla strįkar ķ žessu. Ég veit um fullt af strįkum sem bśa ķ mišbęnum sem eru ekki beint aš pęla ķ aš žeir žurfa aš ganga um skśmaskot til žess aš komast heim til sķn. Mišaš viš fréttir sķšustu daga žį er ekki furša aš viš reynum ennžį aš fara eftir žessum rįšum.  En viš höfum réttin til žess aš ganga óįreittar um mišbę Reykjavķkur skiptir engum mįli hvaš klukkan er. Viš eigum ekki žurfa aš óttast skśmaskotin ķ mišbęnum.Fyrst aš žaš er bśiš aš vera mikiš af forvörnum gegn kynferšisglępum og greinilega finnst mér aš žaš hefur gengiš. Er ekki komin tķmi aš forvarnir rįšast į hugsunarhįttinn hjį sumu fólki sem finnst  aš žaš sé allt ķ lagi aš fremja kynferšisbrot, hvort sem žaš er aš naušga einhverjum eša fremja kynferšisbrot gagnvart börnum
mbl.is Tilraun til naušgunar į skemmtistaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband