Ojjj

Þetta er alveg ótrúlegt! Greyið maður hlítur bara að vera mjög veikur á geði ef þetta er nú rétt! Eitt skyldi ég nú ekki við þetta mál þegar ég heyrði af þessu fyrst var Heyrði enginn í honum!! Maðurinn býr í skúr með fjöldan allan af mönnum (ég held að sé tólf herbergi í einum skúr) og var barinn í klessu!Ég hefði nú haldið það að maður hefði nú öskrað af lífsins sálarinnar kröftum ef tveir menn væri að lúskra á honum!


mbl.is Talinn hafa veitt sér áverkana sjálfur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef nú aldrei heyrt minnst á einhver sokk eða teip í þessu máli. Þessir kofar sem þetta blessaða fólk býr er svo hljóðbært, ef einn leysir vind í næsta herbergi þá heyrir hver einasta sála í þessum blessaða skúr. Hvað þá að berja einhver í spað, skiptir engu máli hvort fólk er með sokk í kjaftinu þegar verið er að berja það í spað!

hks (IP-tala skráð) 25.8.2006 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband